รวมไอเดีย ครัวไทย ครัวไม้ระแนง หมดห่วงเรื่องกลิ่นรบกวนในบ้าน

ห้องครัว ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของบ้าน ที่ทุกบ้านจะต้องมี นอกจากจะเป็นพื้นที่ ที่ใช้ทำอาหารแล้ว ยังเป็นพื้นที่สร้างความสัมพันธ์ ในครอบครัวอีกด้วย บทความนี้ KACHA จะพาไปดู ไอเดียสร้าง ครัวไทย ครัวไม้ระแนง กันว่า มีอะไรบ้าง และครัวประเภทนี้ ช่วยลดกลิ่นอับในบ้านได้อย่างไร ตามไปดูกันเลยจ้า

ไอเดีย ครัวไทย ครัวไม้ระแนง หลากหลายแบบ

การต่อเติมครัว หลาย ๆ คน มักจะใช้ไม้เป็นโครงสร้าง หรือองค์ประกอบหลักในการตกแต่ง ไม้ระแนง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะทำให้ห้องครัวดูมีความเป็นธรรมชาติ และช่วยระบายอากาศในครัวของคุณ ไม่ให้ส่งกลิ่นอับรบกวนในบ้านด้วย ไปดูไอเดีย ครัวไทยไม้ระแนง ที่น่าสนใจกัน

1. ห้องครัวไทย โปรง โล่งสบาย

221116-Content-รวมไอเดียครัวไทย-ครัวไม้ระแนง02

ผลงานการออกแบบ & รูปภาพ : Facebook คุณ Santa George

ต่อเติมครัว ให้เข้ากับบรรยากาศ อาหารแบบไทย ๆ รอบ ๆ ตัวบ้าน วิว ธรรมชาติ ครัวสวยโปร่ง โล่ง สบาย ใช้งานหนักได้ ผนังระบายอากาศได้ดี ก่อเคาน์เตอร์ครัวยาว เลือกใช้ไม้ระแนง ยิ่งช่วยระบายอากาศได้ดีมาก ๆ

2. ครัวไทย สใตลย้อนยุคชนบท

221116-Content-รวมไอเดียครัวไทย-ครัวไม้ระแนง03

ผลงานการออกแบบ & รูปภาพ : Facebook คุณ Rom Jung

ต่อเติมครัว ให้เข้ากับบรรยากาศ อาหารแบบไทย ๆ รอบ ๆ ตัวบ้าน วิว ธรรมชาติ ครัวสวยโปร่ง โล่ง สบาย ใช้งานหนักได้ ผนังระบายอากาศได้ดี ก่อเคาน์เตอร์ครัวยาว เลือกใช้ไม้ระแนง ยิ่งช่วยระบายอากาศได้ดีมาก ๆ

3. ครัวไทยไม้ระแนง สุดคลาสสิค

221116-Content-รวมไอเดียครัวไทย-ครัวไม้ระแนง04

ผลงานการออกแบบ & รูปภาพ : Facebook คุณ Au Jiraporn

ครัวไม้ระแนง ต่อเติมห้องครัวเก่าที่ใช้งานมานาน ให้ออกมาสวย กลมกลืนธรรมชาติ บรรยากาศดี ริมน้ำบ้านสวน โปร่ง ​โล่ง​ สบาย​ หมดกังวลเรื่องกลิ่น​อาหาร และคราบ ควัน ฝังแน่นตัวบ้าน สวยงามลงตัวสุด ๆ

4. ต่อเติมครัวไทย โครงเหล็กไม้ระแนง

221116-Content-รวมไอเดียครัวไทย-ครัวไม้ระแนง05

รูปภาพ : Pinterest

ครัวไทย โครงเหล็กสีดำ แข็งแรง ตกแต่งด้วยไม้ระแนง โปรง โล่ง ไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี พื้นที่ใช้งานกว้างขวาง มาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวสุดหรู ตกแต่งด้วยกระเบื้อง ขาวดำ ดูโมเดิร์นสุด ๆ

5. ครัวไทยนอกบ้านริมสวน

221116-Content-รวมไอเดียครัวไทย-ครัวไม้ระแนง06

รูปภาพ : qhomemart.com

ครัวไทยนอกบ้านริมสวน บรรยากาศดีสุด ๆ เปิดครัวโล่ง รับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศดีสุด ๆ ครัวกั้นด้วยไม้ระแนง ปูพื้นด้วยไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เคาน์เตอร์ครัว พร้อมทำอาหาร ทั้งอาหารหนัก อาหารเบา ก็ทำได้สบาย ๆ มาพร้อมกับ เก้าอี้มินิบาร์ มุมนั่งทานอาหาร ที่แบบลงตัวสุด ๆ รับรองว่า เป็นอีกหนึ่งแบบครัวไทย ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับครัวไทย ครัวไม้ระแนง ที่เรานำมาฝากกัน คงพอจะเป็นไอเดียให้หลาย ๆ คน ที่กำลังจะต่อเติมครัว ได้นำไปเป็นแบบกัน บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน บทความหน้า จะมีสาระดี ๆ อะไรมาแชร์กันอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันเหมือนเดิมนะจ๊ะ

บทความดี ๆ ที่น่าสนใจ :

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

KACHA ผู้จัดจำหน่าย เครื่องมือช่างราคาถูก และอุปกรณ์เสริม สำหรับช่างมืออาชีพ ราคาที่คุณจับต้องได้ รับรองสินค้าคุณภาพ บริการหลังการขายที่ประทับใจอย่างแน่นอน!!

เลือกดูสินค้าจาก ชั้นวางของสแตนเลส คลิกเลย ????????